ทางการ! “ลิเวอร์พูล” อำลา “โอริกี้”ลาทีม – คาริอุส, โอโจ้, วู้ดเบิร์นไปด้วย

37

.

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญากับสโมสรช่วงสิ้นเดือนมิ.ย. นี้ รวมถึง ลอริส คาริอุส, เชยี่ โอโจ้ และ เบน วู้ดเบิร์น ด้วย

หงส์แดง โพสต์รูปและเขียนข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า ดิว็อค โอริกี้ จะลาสโมสรหลังหมดสัญญาสิ้นเดือนมิ.ย. ขอบคุณเวลา 8 ปีที่ไม่น่าเชื่อสำหรับความทุ่มเทและทำให้เรามีความทรงจำพิเศษหลายต่อหลายครั้ง ดิว็อค โอริกี้, ตำนาน ลิเวอร์พูล

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยกย่อง โอริกี้ ไว้ว่าเป็นตำนานของทีมเช่นกัน หลังย้ายมาจาก ลีลล์ ตั้งแต่ปี 2014 โดยแม้ไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ในชุดตัวจริง แต่ก็สามารถทำประตูหรือช่วยทีมในจังหวะสำคัญๆ ได้หลายหน หลังจากอำลา ลิเวอร์พูล แล้วนั้น

โอริกี้ วัย 27 ปี เตรียมย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังยืนยันว่า ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ที่เคยมีประสบการณ์เลวร้ายในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2018 , เชยี่ โอโจ้ ปีกชาวอังกฤษ และ เบน วู้ดเบิร์น กองกลางวัย 22 ปี ก็จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

.

.

.

แบ่งปัน