แรชฟอร์ดเมินไก่เดือยทองขอสู้กับผีต่อ

26

มาร์คัส แรชฟอร์ดพร้อมที่จะต่อสู้เพื่ออนาคตของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดท่ามกลางความสนใจในการคว้าตัวจากท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ ตามรายงานของเดอะ ไทม์

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับปีศาจแดง แต่ฤดูกาลที่แล้วเป็นผลงานที่ไม่น่าจดจำ โดยเจ้าตัวทำได้เพียง 5 ประตูในทุกการแข่งขัน เขาแทบจะไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เป็นตัวจริงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และมีข้อสงสัยว่าเขาจะลงเล่นเป็นประจำหรือไม่ภายใต้การทำทีมของเอริค เทน ฮาก

สเปอร์สเพิ่งแสดงความสนใจในแรชฟอร์ด แต่เดอะ ไทม์ อ้างว่าเขาชอบที่จะทำงานกับ เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้ามากกว่าที่จะย้ายไปลอนดอน คงต้องรอดูกันต่อไปว่าแรชฟอร์ดจะสามารถชุบชีวิตอาชีพค้าแข้งให้กับยูไนเต็ดได้หรือไม่ เป็นที่แน่ชัดว่าสโมสรจะเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้

Marcus Rashford is prepared to fight for his future at Manchester United amid the transfer interest from Tottenham Hotspur, The Times reports.

The 24-year-old has been a superb performer for the Red Devils, but last season was a forgettable one with just five goals in all competitions.

He hardly played from the starting line-up during the second half of the campaign, and there are doubts whether he would be a regular under Erik ten Hag.

แบ่งปัน