ฟาน เพอร์ซี่เผยปัดงานโค้ชผีเพื่อครอบครัว

25

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองเลือกปฏิเสธงานโค้ชชุดใหญ่ให้ทีมเก่า เนื่องจากคำนึงถึงความต้องการของครอบครัวเป็นหลักที่กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในบ้านเกิด

อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เคยค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ระหว่างปี 2012-2015 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2012-13 โดยยิงไป 58 ประตู จากการลงเล่น 105 นัด ตลอด 3 ปีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายไป เฟเนร์บาห์เช่ และ เฟเยนูร์ด ตามลำดับ จากนั้นจึงแขวนสตั๊ดในปี 2019

ด้วยการที่เป็นนักเตะเก่าของ ยูไนเต็ด ทำให้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่เตรียมดึงไปร่วมงานด้วยในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ แต่สุดท้าย อดีตแข้งวัย 38 ปี ที่ปัจจุบันคุมทีมเยาวชนของ เฟเยนูร์ด ก็เลือกปฏิเสธไป โดยให้เหตุผลไม่อยากให้ครอบครัวลำบากในการย้ายถิ่นฐานเหมือนสมัยที่ตนค้าแข้งอยู่ และทุกคนในครอบครัวก็กำลังไปได้ดีในตอนนี้

ลูกชายและลูกสาวของผมคือเรื่องสำคัญในตอนนี้ พวกเขาได้พบกับสิ่งที่พวกเขาหลงใหล ซึ่งมันเยี่ยมเลย งานอดิเรกเป็นสิ่งที่ดี แต่คุณหวังว่าพวกเขาจะพบความหลงใหลจริงๆ” RVP กล่าวกับ Life After Football

ดีน่าประสบความสำเร็จในการขี่ม้า เธอทุ่มเทเต็มที่ และชาคิลก็มีเหมือนกันในเรื่องฟุตบอล ภรรยาของผม บุชร่า กำลังพัฒนาความสามารถทั้งหมดของเธอด้วยโครงการของเรา และนั่นเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เรากำลังสนุกกับตัวเองด้วยกัน

ในลอนดอน ตอนที่ผมเล่นที่ อาร์เซน่อล เราย้ายกัน 5 ครั้ง เราอยู่ที่แมนเชสเตอร์และอิสตันบูลด้วย สรุปแล้ว เราย้ายไปเกือบ 14 ปี แต่แล้วเราคิดว่าตอนนี้มีอะไรดีสำหรับลูกๆบ้างและรู้สึกว่าความมั่นคงเล็กน้อยคงจะดี

Louis van Gaal says Ed Woodward exit can “make difference” for Erik ten Hag and Man Utd

The former Man United boss has given his verdict on a summer of overhaul at Old Trafford with Ed Woodward set to depart as Erik ten Hag prepares to take control of first-team affairs

แบ่งปัน