3 ทีมแดนกระทิงรุมตอมคาวานี่ค้าแข้ง

17

เรอัล เบติส, เรอัล โซเซียดาด และ บียาร์เรอัล ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ไปเล่นในศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เตรียมแยกทางกับปีศาจแดงช่วงหน้าร้อนนี้ และการย้ายไปเล่นที่ สเปน ถือเป็นอีกทางเลือกที่มีความเป็นไปได้ของแข้งวัย 35 ปี

ล่าสุด Mundo Deportivo เผยว่า มีถึง 3 ทีม ที่ต้องการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ไปเล่นยัง ลาลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า นั่นคือ เรอัล เบติส, เรอัล โซเซียดาด และ บียาร์เรอัล

คาดการณ์ว่า การไปเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด มีความเป็นไปได้สำหรับ คาวานี่ มากที่สุด เพราะสโมสรสามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับเจ้าตัวได้

ส่วนผลงานของของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดซีซั่น 2021/2022 ทีผ่านมา ลงเล่น 20 นัด ยิง 2 ประตู พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิสต์

นอกจากทีมในสเปน แล้ว หลายสโมสรของยุโรป รวมถึงลีกบราซิล และสหรัฐอเมริกา กำลังสนใจที่จะดึง คาวานี่ ไปร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

Man Utd shown what could have been as forgotten man sets up Edinson Cavani

Manchester United will wave goodbye to Edinson Cavani this summer which puts an end to a possible Uruguayan combination at Old Trafford as Facundo Pellistri shows his quality on the international stage

แบ่งปัน