“มาเน่” เปิดปากแล้วต้องการลา “หงส์” ซัมเมอร์นี้

19

.

ซาดิโอ มาเน่ ยืนยันแล้วว่าต้องการที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และบอกว่าตนจะทำทุกอย่างตามที่ผู้คนชาวเซเนกัลต้องการ

มาเน่ มีข่าวเชื่อมโยงว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ มาโดยตลอดในซัมเมอร์นี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ก็ถูกรายงานว่าเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของเขา ดาวเตะวัย 30 ปี เพิ่งประกาศการตัดสินใจของเขาว่าขึ้นอยู่กับสิ่งที่แฟนๆ ชาวเซเนกัลต้องการ โดยอ้างว่า 60-70% ของผู้คนเหล่านั้นต้องการให้ตนย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล มาเน่ กล่าวก่อนเกมแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือกที่จะพบกับ เบนิน ว่า

“ผมเคารพแฟนๆ และทีม 60-70% ของผู้คนชาวเซเนกัลต้องการให้ผมออกจาก ลิเวอร์พูล เหรอ? ผมจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ เราจะได้เห็นกันในไม่ช้านี้”

ด้วยสัญญาที่เหลือแค่ 12 เดือน และความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ดูเหมือนว่ากองหน้ารายนี้จะตบเท้าออกจากถิ่นแอนฟิลด์อย่างแท้จริง

เดลี่ เมล เคยรายงานไปก่อนหน้านี้ว่า มาเน่ รู้สึกทึ่งกับการจะได้ย้ายไป บาเยิร์น และเป็นที่เข้าใจว่ายักษ์ใหญ่บุนเดสลีกานั้นคือตัวเต็ง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็จับตาดูสถานการณ์ของเขาเช่นกัน แต่เป้าหมายนักเตะดูจะเป็นทีม เสือใต้ มากกว่า

มาเน่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล โดยทำไป 13 ประตู จาก 23 เกมให้กับสโมสร หลังไปคว้าแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ กับ เซเนกัล เมื่อช่วงต้นปี นอกจากนี้ เขายังปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมกับบทบาทใหม่ที่เล่นเป็นหมายเลข 9 นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ดิอาซ ย้ายมาจาก ปอร์โต้

.

.

.

แบ่งปัน