“อองรี” แนะ “ซาลาห์” อย่าพูดเยอะก่อนเล่นนัดชิงดำอีก

49

.

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส แนะนำ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ว่าหลังจากนี้ไม่ควรพูดเยอะเกินไปก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ หลังจาก “หงส์แดง” แพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซาลาห์ เคยให้สัมภาษณ์ตั้งแต่ตอนยังไม่รู้ว่าจะได้เจอกับใครในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ มาดริด ผ่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาให้ได้ เพื่อที่จะได้เป็นการล้างตาหลังจากที่เขากับทีมเคยแพ้ “ราชันชุดขาว” ในนัดชิงดำของฤดูกาล 2017-18

โดยวันนั้น ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามด้วย ในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ได้เจอกับ มาดริด จริงๆ จนทำให้กระแสการล้างแค้นเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก แต่ท้ายที่สุดแล้วทีมดังจากย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็แพ้ไป 0-1

“ผมบอกอยู่เสมอว่าอย่าพูดก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ เอาชนะ เรอัล มาดริด ให้ได้ซะก่อน แล้วจากนั้นค่อยพูดว่า -มันคือการล้างแค้น ฯลฯ- ถ้าคุณพูดแบบนั้นก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศมันก็หมายความว่าคุณต้องชนะให้ได้สถานเดียว” อองรี ระบุ

ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อลบอกด้วยว่าตอนนี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก มาดริด คือคนที่คู่ควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไปครอง “ผมอยากจะบอกกับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล หรือใครก็ตามที่จะโหวตว่า ปิดการโหวตไปได้เลย เบนเซม่า คือคนที่จะได้มันไปครอง ลาก่อน”

.

.

.

 

แบ่งปัน