คาร์ลอสยกอาชีพค้าแข้งมาร์เซโล่เหนือกว่า

30

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายวัย 34 ปีของ เรอัล มาดริด ได้รับการยกย่องจากแข้งรุ่นพี่อย่าง โรแบร์โต้ การ์ลอส ว่าประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งดีกว่าตนเอง

การ์ลอสเคยค้าแข้งกับเรอัลมาดริดในช่วงปี 1996-2007 ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย และได้รับการยกย่องให้เป็นแบ็กซ้ายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ขณะที่ มาร์เซโล่ ค้าแข้งกับทีมชุดขาวมาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปัจจุบัน ร่วมคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง 6 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และกำลังจะลุ้นซิวแชมป์สมัยที่ 5 ในคืนวันเสาร์นี้ 

อาชีพของเขาดีกว่าผม แน่นอน, น่าตื่นเต้น เขาเป็นแบบอย่างทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นผู้นำ ผมมีความสุขที่ได้เห็น มาร์เซโล่ เติบโต สิ่งที่เขาทำที่นี่และกับ บราซิล นั้นยอดเยี่ยมมาก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของมาร์เซโล่ที่ต้องการค้าแข้งกับเรอัลมาดริดต่อไปแต่ยังไม่มีแนวโน้มว่าสโมสรจะเสนอสัญญาใหม่ให้แบ็กซ้ายวัย 34 ปี การ์ลอส ตอบว่าเดี๋ยวก่อน ผมจะโทรหาท่านประธานและดูว่าเขาต้องการทำอะไร ทุกคนรัก มาร์เซโล่ และเขาทำทุกอย่างเพื่อสโมสร

Roberto Carlos believes Marcelo has had a better career than him

As Marcelo’s Real Madrid career seemingly slides into it’s dying embers, the fish bowl of footballing opinions has begun to cast its evaluation of the Brazilian.

แบ่งปัน