เนย์มาร์ส่อโดนขายหากมีการเปลี่ยน ผอ.

30

อีเอสพีเอ็น สื่อเจ้าดังรายงานว่า เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อาจจะโดนปล่อยออกจากทีมหาก หลุยส์ กัมโปส เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร

เปแอสเช กำลังมีความสุขกับการต่อสัญญาใหม่ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งได้สำเร็จ ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ในเรื่องของตลาดซื้อขายเพื่อไล่ล่าโทรฟี่สุดปรารถนาของสโมสรอย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันถูกคาดว่าจะต้องตกเก้าอี้ไปโดยทาง กัมโปส ที่ทำงานกับ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ โมนาโก้ มองหารเปลี่ยนแปลงด้วยการนำผู้เล่นที่มีอายุเข้ามา ซึ่ง เนย์มาร์ ในวัย 30 ปีถูกมองว่าอยู่ในข่ายที่จะโดนปล่อยออกจากทีม

 ก่อนหน้านี้หลังจากที่ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมีรายงานว่าทาง นาสเซอร์ อัลเคไลฟี่ ประธานสโมสรเตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่พร้อมกับการขาย เนย์มาร์ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกออกจากทีม

แข้งทีมชาติบราซิลเพิ่งออกมาพูดว่าตัวเองหวังที่จะค้าแข้งกับ เปแอสเช ต่อไป แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับหรือยืนยันจากสโมสรว่าจะเอายังไง

Transfer rumours: Nkunku, Neymar, Tchouameni, Bastoni, Oxlade-Chamberlain, Morata

The Blues could make a late attempt to snatch Monaco’s France international midfielder Aurelien Tchouameni, 22, ahead of Real Madrid once their takeover is completed. (Goal)

แบ่งปัน