โดนวิจารณ์มาตลอด! มาโน่ถึงอดิศักดิ์ “ผมเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ”

20

กุนซือช้างศึก ชื่นชมความมุ่งมั่นของ อดิศักดิ์ ที่เอาชนะเสียงวิจารณ์ และพาทีมคว้าชัยในเกมกับ เติร์กเมนิสถาน

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย แสดงความเชื่อมั่น และชื่นชม อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าที่ยิงประตูชัยพาช้างศึก เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปี ถูกวิจารณ์มาตลอดจากการมีชื่อในทัพช้างศึก ของ มาโน่ โพลกิ้ง แม้ก่อนหน้านี้จะช่วยทีมคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ 2020 ซึ่งยิงได้หนึ่งประตูในเกมนัดชิงชนะเลิศ เลกสอง ก่อนจะมีชื่อติดทีมชุดเตรียมคัดเอเชียน คัพ ครั้งนี้ โดยเกมดังกล่าวถูกส่งลงสนามในน.81 ก่อนใช้เวลาแค่ 7 นาที ซัดประตูชัยให้ไทยในน.88

“อดิศักดิ์ เป็นผู้เล่นที่โดนวิจารณ์เยอะมากจากการที่ผมเรียกเขามาติดทีม” มาโน่ กล่าวถึง อดิศักดิ์

“แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเขา เสมอว่า เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย เขาต้องการความมั่นใจจากโค้ช และวันนี้เขาตอบแทนออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยแสดงให้เห็นในนัดชิงซูซูกิ คัพมาแล้ว”

“เขาทำงานหนักไม่เคยให้คำวิจารณ์มากระทบต่อฟอร์มการเล่นของตัวเอง ทุกครั้งที่ผมเรียกเขาเข้ามา เขามุ่งมั่นในการซ้อมเป็นอย่างดี และตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยการทำประตูได้อีกครั้ง” เฮดโค้ช ช้างศึก ปิดท้ายถึงลูกทีมคนเก่งด้วยความเชื่อมั่น

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2022 ที่ บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

GOAL Thailand

แบ่งปัน