ปืนเล็งนำเข้าแข้งจากลีกเอิงเสริมทัพ

28

มีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล สนใจคว้าตัว ชีค ดูกูร์ มิดฟิลด์อาร์ซี เลนซ์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้า

อาร์เตต้าจะได้รับการสนับสนุนด้วยเงินทุนจำนวนมากในช่วงฤดูร้อนแม้ว่าอาร์เซน่อลจะล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กองหน้าคนใหม่อาจเป็นเป้าหมายหลักสำหรับบอสของเดอะ กันเนอร์ส แต่เขายังได้รับการกล่าวขานว่าต้องการกองกลางตัวรับและแบ็คซ้ายอีกด้วย

สำหรับบทบาทก่อนหน้านี้ ดูกูร์ ได้กลายเป็นตัวเลือกหลังจากมีฤดูกาลยอดเยี่ยมกับ เล็นซ์ นักเตะวัย 22 ปีรายนี้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยพวกเขาจบอันดับที่ 7 ได้อย่างน่าประทับใจ นักเตะทีมชาติมาลีมีค่าเฉลี่ยการโหม่งได้ดี และคุณสมบัติในการป้องกันของเขาดูเหมือนจะดึงดูดความสนใจของอาร์เตต้า

เล็นซ์กำลังมีปัญหาทางการเงินในขณะนี้ และ The Mirror รายงานว่าเขาสามารถรับรางวัลได้ประมาณ 18 ล้านปอนด์ ไบรท์ตัน, วูล์ฟแฮมป์ตัน และคริสตัล พาเลซ ก็กระตือรือร้นที่จะรับบริการของเขาเช่นกัน

Arsenal manager Mikel Arteta is reportedly keen on landing RC Lens midfielder Cheick Doucoure in the upcoming transfer window.

Arteta will be backed with significant funds over the summer despite the fact that the Gunners failed to qualify for the Champions League.

A new striker could be the priority for the Gunners boss, but he is also said to be eyeing a defensive midfielder and left-back.

แบ่งปัน