“สโคลส์” จวก “คาวานี่” เละทำตัว น่าอัปยศมาก

49

.

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เอดินสัน คาวานี่ หลังจากที่อีกฝ่ายแทบไม่ได้ลงเล่นให้ ปีศาจแดง ในฤดูกาลล่าสุดเลย โดยหนึ่งในนั้นเป็นเพราะเดินทางกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัยช้ากว่ากำหนดด้วย

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา คาวานี่ 1 ปี หลังจากในซีซั่น 2020-21 เขาได้ลงเล่นไป 39 นัดในทุุกรายการและทำได้ 17 ประตู แต่กลับกลายเป็นว่าซีซั่นนี้เขาลงสนามไปเพียง 20 เกมจากทุกรายการ และทำได้ 2 ลูกเท่านั้น

สโคลส์ เผยว่า “ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ คาวานี่ ทำตัวได้น่าอัปยศ เขาแทบไม่ได้เล่นให้ทีมเลย เขาถอนตัวจากเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ (เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4) เพราะเขาเดินทางกลับมาจากการไปเล่นให้ทีมชาติช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ และมันก็น่าตลกดีที่ผมได้ยินมาว่านับตั้งแต่เกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แล้วน่ะ ยูไนเต็ด ก็ชนะเพียง 5 จาก 18 เกม หรืออะไรประมาณนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ

ผู้จัดการทีมคนนี้ (หมายถึง เอริค เทน ฮาก) จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุน คำถามคือใครที่จะช่วยเขาในเรื่องนั้น ? พวกเบื้องบ้นของสโมสรยังมีสภาพเละเทะนิดๆ อยู่เลย เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันจะเป็นยังไงต่อไป”

.

.

แบ่งปัน