แม็คไกวร์มีคิวคุยกุนซือคนใหม่เรื่องอนาคตของตน

28

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกำหนดจัดการเจรจากับเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเกี่ยวกับอนาคตของเขา

แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้มีฤดูกาลที่น่าหดหู่ในปี 2021/22 กับปีศาจแดงซึ่งเขามักจะมีข้อผิดพลาดในการป้องกันหลายครั้ง สิ่งนี้นำไปสู่คำถามที่จริงจังว่าแมกไกวร์ควรดำรงตำแหน่งกัปตันต่อไปหรือไม่

จากข้อมูลของฟาบริซิโอ โรมาโนรายงานว่าตอนนี้แม็คไกวร์ วางแผนที่จะพูดคุยกับเทน ฮากเพื่อทราบสถานะของเขาในทีม ปีศาจแดงกำลังไล่ตามเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่อย่างแข็งขัน และสิ่งนี้น่าจะส่งผลไปถึงแม็คไกวร์เกี่ยวกับการคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอลโลก

ถ้าเขากลายเป็นผู้เล่นสำรองของยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะพลาดการติดทัพสิงโตเพื่อไปเล่นฟุตบอลโลกหนหน้า ยูไนเต็ดยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องแม็คไกวร์แต่รายงานอ้างว่าเอริค ไบญี่ และ ฟิล โจนส์มีอิสระที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

Manchester United defender Harry Maguire is scheduled to hold crunch talks with manager Erik ten Hag regarding his future.

The England international had a dismal 2021/22 campaign with the Red Devils where he was prone to several defensive errors.

This has led to serious questions whether Maguire should continue as captain. Ten Hag recently refused to rule out a change.

แบ่งปัน