สิงห์บลูส์เล็งเขี่ย”แวร์เนอร์”พ้นทีมพร้อมหาหน้าเป้ารายใหม่

24

มีรายงานว่าเชลซีกำลังดิ้นรนในการหาแข้งกองหน้ารายใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ของติโม แวร์เนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้

แวร์เนอร์เข้าร่วมทีมบลูส์ด้วยความหวังที่ยิ่งใหญ่ แต่เขาค่อนข้างทำผลงานได้น่าผิดหวัง เขาแทบไม่สร้างผลกระทบใดๆในฤดูกาลที่ผ่านมา และโกลอ้างว่าเดอะบลูส์พร้อมที่จะขายเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆบนโต๊ะ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สนใจเขาอีกต่อไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีการะบุว่าแวร์เนอร์สามารถเข้ามาแทนที่เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ที่เพิ่งตัดสินใจย้ายไปร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซีเปิดกว้างสำหรับข้อตกลงการยืมตัวพร้อมตัวเลือกในการซื้อถาวร แต่ถูกเลื่อนออกไปโดยเงินเดือนรายสัปดาห์ที่ทางดอร์ทมุนจะต้องจ่ายแบบ 100%

แวร์เนอร์มีรายได้ประมาณ 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเดอะบลูส์ไม่มีแผนที่จะจ่ายค่าจ้างส่วนหนึ่ง ฝ่ายของโธมัส ทูเคิ่ล คาดว่าจะเซ็นสัญญากองหน้าใหม่อย่างน้อยสองคนในช่วงตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ โรเมลู ลูกากู ยังถูกโน้มน้าวให้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจบฤดูกาลที่มีผลงานที่ยอดเเย่ นักเตะชาวเบลเยี่ยมทำไป 15 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีเพียง 8 ประตูเท่านั้นที่มาจากลีก ซึ่งไม่คุ้มกับที่เชลซีเสียเงินเพื่อคว้าแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีมด้วยราคา 101ล้านปอนด์

Chelsea are reportedly struggling to find suitors for Timo Werner ahead of the summer transfer window.

Werner joined the Blues with a big goalscoring reputation, but he has been pretty disappointing for them.

He hardly made an impact in the recent campaign, and Goal claims that the Blues are open to selling him.

แบ่งปัน