ทูเคิ่ลเผยสองแข้งเป้าหมายหลักของสิงห์บลูส์

25

เชลซีได้ระบุให้จูลส์ คูนเด้และขอสโก กวาดิโอลด์เป็นสองแข้งเป้าหมายหลักของพวกเขาเพื่อหนุนตำแหน่งกองหลังตัวกลาง 

สิงห์บลูส์คาดว่าจะไล่ตามกองหลังตัวกลางสองคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอันโตนิโอ รูดิเกอร์และอันเดรียส คริสเตนเซ่นจะอำลาทีม คูนเด้เป็นเป้าหมายระยะยาว และ The Telegraph อ้างว่าพวกเขาพร้อมที่จะเพิ่มความสนใจหลังจากความล้มเหลวในปีที่แล้ว

เดอะบลูส์ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับชาวฝรั่งเศสรายนี้เมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว แต่ล้มเหลวในการเจรจาค่าธรรมเนียมการโอนที่เหมาะสม เซบีญ่าต้องการให้ค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโรของเขาชำระเต็มจำนวน แต่ทีมจากลาลีกาสามารถต่อรองราคาที่ถูกกว่านี้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะเดียวกันกวาดิโอลด์ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดโดยแมวมองของเดอะบลูส์ แข้งชาวโครเอเชียมีฤดูกาลเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมที่ไลป์ซิกในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเคยเล่นแบ็คไลน์สามคน และสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว ไลป์ซิกตั้งค่าให้เรียกร้องประมาณ 50 ล้านยูโรสำหรับบริการของเขา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็กำลังจับตาดูดาวเตะวัย 20 ปีเช่นกัน

v

Chelsea have identified Jules Kounde and Josko Gvardiol as their main targets to bolster the central defensive department.

The Blues are expected to pursue a couple of central defenders this summer with Antonio Rudiger and Andreas Christensen leaving.

Kounde has been a long-term target, and The Telegraph claims that they are ready to step up their interest after last year’s failure.

แบ่งปัน