ผียันฟีแลนไม่อยู่ในทีมงานโค้ชเทนฮาก

20

ไมค์ ฟีแลน และทีมงานของ ราล์ฟ รังนิก จะออกจากการเป็นทีมโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงในยุคของ เอริก เทน ฮาก

ฟีแลนเคยเป็นทั้งผู้เล่นและผู้ช่วยผู้จัดการทีมในยุคของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันก่อนจะกลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งในปี 2019 ในฐานะมือขวาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โค้ชวัย 59 ปี เป็นที่เคารพนับถืออย่างมากในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอาจสานสัมพันธ์กับ ยูไนเต็ด ต่อไปในบางตำแหน่งซึ่งขึ้นอยู่กับการเจรจา แต่เขาจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดิมสำหรับการทำงานของ เทน ฮาก อย่างแน่นอน

นอกจากนี้โค้ชทีมชุดใหญ่ 3 คน ที่ถูก รังนิก กุนซือชั่วคราวดึงตัวมาอย่าง คริส อาร์มาส, อีวาน ชาร์ป และนักจิตวิทยา ซาช่า เลนเซ่ จะออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่โค้ชผู้รักษาประตู ริชาร์ด ฮาร์ติส และ เอริก แรมซี่ย์ ผู้เชี่ยวชาญลูกตั้งเตะจะยังคงอยู่ต่อไป

สโมสรปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในวันอังคารและกล่าวว่าการหารือกับทีมงานสต๊าฟเกี่ยวกับบทบาทในอนาคตของพวกเขากำลังดำเนินอยู่

ยูไนเต็ดยืนยันเมื่อวันจันทร์ไปแล้วว่ามิตเชลล์ฟานเดอร์ค๊ากและสตีฟแม็คคลาเรนจะเป็นผู้ช่วยของเทนฮากและเป็นที่เข้าใจกันว่าโค้ชทีมชุดใหญ่ชุดใหม่ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมทีมด้วยเช่นกัน

Erik ten Hag snubs Mike Phelan from backroom staff as Man Utd coach in line for new role

Mike Phelan will be removed from the Manchester United backroom staff by Erik ten Hag and could be handed a new role elsewhere, as the Dutchman begins to make changes

แบ่งปัน