อาร์เตต้าอัพเดตอนาคตแข้งสามราย

26

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวว่าสโมสรได้ตัดสินใจเกี่ยวกับสถานะสัญญาของนักเตะชุดใหญ่สามคนแล้ว

เดอะกันเนอร์สจบฤดูกาลด้วยคะแนนสูงสุดด้วยการชนะเอฟเวอร์ตัน 5-1 ในนัดสุดท้าย แต่พวกเขาจบอันดับที่ห้าในอันดับพรีเมียร์ลีกเท่านั้น หลังจบเกม อาร์เตต้าได้อัปเดตเกี่ยวกับอนาคตของอเล็กซองเดร ลากาแ็ตต์,เอ็ดดี้ เอนเคเทียห์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่

ทั้งสามคนมีสัญญาที่จะหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายนและอาร์เตต้าบอกเป็นนัยว่าพวกเขาอาจจะออกเดินทางในช่วงซัมเมอร์นี้ “ตัดสินใจแล้ว แต่สื่อสารได้ยากมาก สิ่งที่พวกเขาคู่ควรคือมีสิ่งที่พวกเขามีในวันนี้” เขาบอกกับนักข่าว

ลากาแซตต์เป็นคนที่เล่นน่าผิดหวังอย่างมากโดยมีเพียงสี่ประตูในลีกในฤดูกาลนี้ และไม่มีเซอร์ไพรส์หากเขาจะจากไป อย่างไรก็ตาม แฟนๆ บางคนอาจรู้สึกเสียใจกับการจากไปของ เอ็นเคเทียห์ และ เอลเนนี่ ซึ่งเป็นคนสำคัญในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล เอ็นเคเทียห์ทำไป 5 ประตูจาก 8 เกมหลัง ในทางกลับกัน เอลเนนี่ มีบทบาทสำคัญในตำแหน่งกองกลางหลังจากโธมัส ปาร์เตย์ได้รับบาดเจ็บ

Arsenal manager Mikel Arteta has said that the club have already decided on the contract status of three first-team players.

The Gunners ended the season on a high with a 5-1 win over Everton, but they only finished fifth in the Premier League standings.

Following the game, Arteta provided an update on the futures of Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah and Mohamed Elneny.

แบ่งปัน