“มาร์ช”กุนซือยุงทองรับเกมวันอาทิตย์ยิ่งใหญ่สุดในชีวิต

24

เจสซี่ มาร์ช กุนซือทีมลีดส์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าเกมวันนี้กับเบรนท์ฟอร์ด ถือเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา

ลีดส์กำลังยืนบนปากเหวหลังจากที่เบิร์นลี่ย์ก้าวข้ามพวกเขาออกจากสามอันดับสุดท้ายโดยสามารถทำผลเสมอ 1-1 ที่แอสตันวิลล่าในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายมี 35 คะแนน แต่ที่สำคัญ เบิร์นลีย์มีข้อได้เปรียบจากผลต่างประตูที่เหนือกว่ามาก

ด้วยการแข่งขันนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ ลีกทั้งหมดที่มีกำหนดเริ่มการแข่งขันเวลา 22:00น. ในวันอาทิตย์ มาร์ชได้ออกมากล่าวก่อนเกมว่า “คุณจำเป็นต้องรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอีกเกมหนึ่ง และวิธีจัดการกับมันตลอดทั้งเกมและในครึ่งแรกมันสำคัญมากๆ” เขากล่าว

“เราจะมีการสื่อสารกับทีมของเราในช่วงพักครึ่งอย่างแน่นอนและตลอดครึ่งหลัง แต่สิ่งสำคัญคือโฟกัสสำหรับเราคือการเริ่มเกมที่ดี และนำตัวเราเข้าสู่การแข่งขันได้ดีจริงๆ คิดบวกและหาวิธีที่จะรับมือ ในทางกลับกันที่สามารถทำให้เบิร์นลี่ย์ตกอยู่ภายใต้ความกดดันได้หากพวกเราสามารถขึ้นนำไปก่อน” อดีตกุนซือทีมนิว ยอร์ค เร็ดบูลส์,ซัลบวร์กและไลป์ซิกตกลงว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับเกมที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพการเป็นกุนซือของเขา

Leeds United boss Jesse Marsch admits tomorrow’s clash with Brentford is the biggest of his career.

Leeds stand on the brink after Burnley leapfrogged them out of the bottom three by clinching a point in a 1-1 draw at Aston Villa on Thursday.

Both sides have 35 points but, crucially, Burnley have the advantage of a far superior goal difference.

แบ่งปัน