เสริมริมเส้น! ผีสนดึง”ราฟินญ่า”แข้งตัวเก่งจากยุงทอง

35

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราพินญา ปีกดาวรุ่งของลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงเซ็นสัญญากับจาดอน ซานโช่จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ปีศาจแดงเซ็นสัญญาซานโช่เพื่อมาหนุนตำแหน่งปีกขวา แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้มีประสิทธิภาพมากกว่าจากการโจมตีทางด้านซ้าย

ดังนั้นสโมสรสามารถเซ็นสัญญากับแข้งรายใหม่ในตำแหน่งริมเส้นอีกครั้งและ The Telegraph อ้างว่าราฟินญ่าได้กลายเป็นเป้าหมายหลักแล้ว ราฟินญ่าเป็นหนึ่งในแข้งชั้นนำของลีดส์โดยทำประตูได้ 16 ประตูและ 12 แอสซิสต์จาก 64 เกมในพรีเมียร์ลีก

ราฟินญ่าเป็นแข้งตนสำคัญของลีดส์ในชุดปัจจุบันแต่ลีดส์สามารถขายได้ในราคาถูกหากทัพยุงทองตกชั้นในสุดสัปดาห์นี้ เขามีเงื่อนไขการปล่อยตัวจากการตกชั้นเพียง 25 ล้านยูโรและยูไนเต็ดก็ตื่นตัวเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงจะเป็นเรื่องยากเนื่องจากความสัมพันธ์ที่เยือกเย็นระหว่างทั้งสองฝ่าย ลีดส์ไม่มีแผนขายนักเตะให้ยูไนเต็ด คาลวิน ฟิลลิปส์ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เขาไม่น่าจะยอมย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงเนื่องจากไม่อยากให้แฟนลีดส์ต้องผิดหวัง

Manchester United are reportedly plotting a summer move for Leeds United winger Raphinha.

The Red Devils signed Jadon Sancho from Borussia Dortmund for €80m last summer, but he has endured a tough debut campaign.

He was signed to bolster the right-wing position, but the England star has been more effective from the left side of the attack.

แบ่งปัน