ไม่ได้ไปต่อ!”เเบรนดอน”ส่อแววถูกโละซัมเมอร์นี้

28

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะแยกทางกับแบรนดอน วิลเลียมส์ ฟูลแบ็คดาวรุ่งหลังจากปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับนอริช ซิตี้ ตลอดทั้งฤดูกาล

เด็กคนนี้ประสบความสำเร็จในการลงเล่นให้ปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ถูกปล่อยยืมตัวเพื่อออกไปรับประสบการณ์มากขึ้น นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ทำได้ลงเล่นไปทั้งหมด 29ในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่น่าจะรวมอยู่ในแผนของ เอริค เทน ฮาก

ตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ยูไนเต็ดไม่มีที่ว่างสำหรับเขาในฤดูกาลหน้า และพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอซื้อตัวถาวร เซาแธมป์ตัน และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ วิลเลียมส์ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ก่อนที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะปิดกั้นทางออกของเขา

ทั้งคู่สามารถกลับมาสนใจแข้งรายนี้ได้ในฤดูร้อนนี้ นิวคาสเซิ่ลอาจมีความได้เปรียบเหนือทีมอื่นเนื่องจากตอนนี้พวกเขามีฐานะการเงินที่ดีขึ้นวิลเลียมส์ เหลือเวลาอีก 2 ปีในการเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดกับออปชั่นอีก 12 เดือน มีรายงานว่าเขามีมูลค่าประมาณ 20 ล้านปอนด์

Manchester United are ready to part ways with full-back Brandon Williams following his season-long loan at Norwich City.

The youngster made his breakthrough for the Red Devils last campaign, but was loaned out this term to gain more experience.

The 21-year-old has definitely done so with 29 appearances to his name, but he appears unlikely to be integrated into Erik ten Hag’s plans.

แบ่งปัน