โรมาโน่เผย”อลอนโซ่”ใกล้ซบต่างดาวแล้ว

39

มาร์กอส อลอนโซ่ ปราการหลังของเชลซี เตรียมย้ายไปบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง

แข้งชาวสเปนรายนี้อยู่กับเดอะบลูส์มาหกปีแล้ว แต่ตอนนี้เขากระตือรือร้นที่จะไล่ตามความท้าทายใหม่ บาร์เซโลนาได้ติดต่อกับตัวแทนของเขาแล้ว และขณะนี้มีรายงานว่าการเจรจาอยู่ในขั้นตอนที่คืบหน้า

อลอนโซ่จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับทางออกของเขาจะขึ้นอยู่กับยักษ์ใหญ่ในลอนดอนตะวันตก เชลซีเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์จากฟิออเรนติน่าในปี2016 และอาจต้องการชดใช้เงินบางส่วนในช่วงการโอนย้ายครั้งต่อไป

บาร์เซโลน่า กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายรายนี้แต่พวกเขายังคงไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมสูง เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ในสัญญาของเขาที่เดอะบลูส์ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะบรรลุข้อตกลงหรือไม่ อลอนโซ่เผยชัดเจนว่าต้องการหวนคืนสู่ลาลีกาสเปน

Chelsea defender Marcos Alonso is pushing for a move to Barcelona this summer, reputed journalist Fabrizio Romano claims.

The Spaniard has been with the Blues for the past six years, but he is now keen on pursuing a fresh challenge away from the Premier League.

Barcelona have already been in contact with his representatives, and it is now reported that negotiations are at a ‘well advanced’ stage.

แบ่งปัน