ผีเล็งดึง”เอนโซ่ เฟอร์นานเดซ”แข้งฟ้าขาวเสริมแดนกลาง

74

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพในการเซ็นสัญญากับ เอนโซ่ เฟอร์นานเดซ มิดฟิลด์ริเวอร์เพลทในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ปีศาจแดงติดตามดูแข้งอาร์เจนติน่ารายนี้มาหลายเดือนแล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังคิดที่จะหาทางดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม ปัจจุบันมิดฟิลด์รายนี้มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร ซึ่งยูไนเต็ดน่าจะยื่นข้อเสนอในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงอาจไม่ตรงไปตรงมาด้วยเหตุผลต่างๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแนวโน้มที่จะเสนอการแข่งขันที่แข็งแกร่งสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ ซิตี้เซ็นสัญญากับจูเลียน อัลวาเรซจากริเวอร์เพลทในเดือนมกราคม และอาจทำให้พวกเขาได้เปรียบในการไล่ตามเฟอร์นานเดซ

ในขณะเดียวกัน เฟอร์นันเดซ มุ่งมั่นที่จะอยู่กับยักษ์ใหญ่อาร์เจนตินาในช่วงที่เหลือของสัญญา โดยคำนึงถึงการติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก เขากลัวว่าการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมอาจขัดขวางฟอร์มของเขา ซึ่งอาจทำให้เขาพลาดชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินาสำหรับรายการนี้

Manchester United have emerged as potential candidates to sign River Plate midfielder Enzo Fernandez this summer, according to Record.

The Red Devils have been keeping tabs on the Argentine for several months and they are now being fancied to make an approach.

The midfielder currently has a €20m release clause on his contact that should be easily triggered by United in the coming weeks.

แบ่งปัน