คาร์ราเกอร์เตือนซาลาห์ลาหงส์ชีวิตพังแน่

37

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงเตือน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เพราะถ้าย้ายอาจไปไม่สวยเหมือนนักเตะหลายๆคนในอดีต

ดาวยิงวัย 29 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในปี 2023 และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องของการต่อสัญญาใหม่ มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาเกิดขึ้นแบบต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลังของทีม ได้ออกมาเตือน หอกทีมชาติอียิปต์ว่าควรค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เพราะมีตัวอย่างให้เห็นไม่น้อยกับนักเตะที่ฟอร์มดับหรือไปไม่สวยหลังลาทีมจาก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือ จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม

แน่นอนว่าผมอยากให้ ซาล่าห์ ต่อสัญญามากๆและผมว่าเขาควรต่อสัญญา คล็อปป์ เปลี่ยนนักเตะที่ดีให้กลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและ ซาล่าห์ คือหนึ่งในนั้น เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆและตอนนี้เขากลายเป็นซูเปอร์สตาร์คาร์ร่า กล่าวกับ Sky Sports

จินี่ ไวจ์นาลดุม คือหนึ่งในนั้น, คูตินโญ่ คือหนึ่งในนั้น เอ็มเร่ ชาน ก็หนึ่งในนั้นแต่ไม่ได้ถึงระดับนั้น แต่ทั้งสามคนคือนักเตะอาจจะคิดว่าพวกเขาสมควรได้รับค่าเหนื่อยจาก ลิเวอร์พูล มากกว่าที่เคยได้ พวกเขาตัดสินใจย้ายทีมและพวกเขาไม่เหมือนเดิมเลย

ผมว่านั่นเป็นบทเรียนสำหรับ ซาล่าห์ ในอนาคต ไม่ใช่ว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่ที่นี่เหมาะกับเขา พรีเมียร์ลีกเหมาะกับเขา, คล็อปป์ เหมาะกับเขา, สโมสรเหมาะกับเขา และนี่คือที่ๆเขากลายเป็นซูเปอร์สตาร์, ไม่เคยเป็นกับสโมสรอื่นมาก่อน เขาอาจเป็นแบบนั้นกับทีมอื่น แต่ผมว่าเขาควรจำเอาไว้ว่ามีนักเตะ 2-3 รายที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล โดยคิดว่าข้างหน้าดีกว่านี้ อาจเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อย

Liverpool star Mo Salah sent warning by Jamie Carragher amid contract stand-off

JAMIE CARRAGHER has warned Mohamed Salah about leaving Liverpool.

แบ่งปัน