ผีเตรียมแนบมาร์กซิยาล+เงินขอแลก”โอซิมเฮน”

25

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพยายามเสนออ็องโตนี่ มาร์กซิยาลให้กับนาโปลี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการประมูลเพื่อเซ็นสัญญาวิกเตอร์ โอซิมเฮนในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงกำลังมีข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับความสนใจในโอซิมเฮน หลังจากมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาในเซเรีย อาในฤดูกาลนี้  รายงานเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถลองยื่นอีกครั้งสำหรับ โอซิมเฮนโดยรวมมาร์กซิยาลเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง โดยปัจจุบันแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ถูกปล่อยยืมตัวที่เซบีญ่า

คงต้องรอดูกันต่อไปว่านาโปลีจะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่ โดยมาร์กซิยาลมองไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของเขามาเป็นเวลานานแล้ว ขณะที่แอเรีย นาโปลียังแนะนำให้เขาอยู่ในลาลีกาต่อไป

Manchester United could reportedly try offering Anthony Martial to Napoli as part of a bid to sign Victor Osimhen this summer.

The Red Devils are being strongly linked with an interest in Osimhen after his superb form in Serie A this season, though Area Napoli claim they’ve seen an approach rejected.

The report adds, however, that Man Utd could now try again for Osimhen by including Martial as part of the deal, with the Frenchman currently out on loan at Sevilla.

แบ่งปัน