เสือใต้จ่อเซ็นฟรีเดมเบเล่หลังหมดสัญญา

22

บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นทีมเต็งที่มีสิทธิ์คว้า อุสมาน เดมเบเล่ ไปร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะหมดสัญญากับอาซูลกราน่าหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ชัดเจนว่าแข้งวัย 25 ปี จะตอบตกลงขยายฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่

นั่นทำหากการเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ อดีตเด็กปั้น แรนส์ จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู แบบไม่มีค่าตัวช่วงหน้าร้อนทันที และมีหลายสโมสรที่ต้องการจะคว้าปีกรายดังกล่าวไปเสริมทัพ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 10 สมัยซ้อน คือทีมล่าสุดที่สนใจ อุสมาน เดมเบเล่ โดย Sky Sports เผยว่า พวกเขาเริ่มต้นเจรจากับตัวแทนของนักเตะเรียบร้อยแล้ว

จากรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังคงพยายามเต็มที่กับการรั้งตัว เดมเบเล่ ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่เนื่องด้วยปัญหาสภาพการเงินของพวกสโมสร ทำให้เป็นเรื่องยากพอสมควรที่แฟนบอลจะได้เห็นแนวรุกชาวฝรั่งเศส อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า

Ousmane Dembele: Bayern Munich add Barcelona forward to list of summer transfer targets

Ousmane Dembele is free to speak to foreign clubs with his Barca contract expiring in June; the forward has been labelled the ‘assist king’ in Spanish press this season; Sadio Mane says he remains “happy” at Liverpool amid Bayern interest

แบ่งปัน