มาห์เรซพลาดจุดโทษ!เรือไล่เจ๊าขุนค้อนครึ่งหลัง2-2

128

แมนฯซิตี้พลาดคว้า 3 แต้ม หลังเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอเวสต์แฮม และโอกาสจุดโทษท้ายเกมก็ไม่ผ่านมือของฟาเบียนสกี้

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม – แมนฯซิตี้
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฝั่งขุนค้อน เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วาง จาร์รอด โบเวน, มานูเอล ลานซินี, ปาโบล ฟอร์นัลส์ คอยปั้นเกมให้ มิเคล อันโตนิโอ

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 วาง ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช เป็นสามประสานในแนวรุก

ในนาทีที่ 24 เวสต์แฮมออกนำก่อน จากจังหวะที่ฟอร์นาลส์โยนยาวข้ามแนวรับแมนฯ ซิตี้ มาให้โบเวนสปีดมาใส่สกอร์ไม่พลาด ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 45 ขุนค้อนฉีกหนี จากจังหวะที่อันโตนิโอพักอก ก่อนจ่ายให้โบเวนตัดเข้ากลาง แล้วซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

ในนาทีที่ 49 เรือใบตีไข่แตก จากจังหวะที่ซินเชนโก้เปิดให้โรดรี้โหม่งชง และเป็นกรีลิชที่วอลเลย์เข้าประตู ทำให้ไล่มา 1-2

ต่อมานาทีที่ 69 แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่มาห์เรซปั่นฟรีคิก แล้วคูฟาลโหม่งสกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้สกอร์เท่ากันที่ 2-2

ในนาทีที่ 86 แมนฯ ซิตี้ พลาดแซงนำ จากจังหวะที่เชซุสโดนดอว์สันทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ค VAR และชี้ให้เป็นจุดโทษ ทว่ามาห์เรซยิงไปติดเซฟฟาเบียนสกี้

หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติม จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกมาเสมอ เวสต์แฮม 2-2 เก็บเพิ่มเป็น 90 คะแนน นำลิเวอร์พูล 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในขณะที่เจ้าบ้านเก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนน อยู่อันดับ 7

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้; อารอน เครสส์เวลล์, เคิร์ท ซูมา, เคร็ก ดอว์สัน, วลาดิเมียร์ คูฟาล; โธมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์; จาร์รอด โบเวน, มานูเอล ลานซินี, ปาโบล ฟอร์นัลส์; มิเคล อันโตนิโอ

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน; เจา คันเซโล, แฟร์นันดินโญ, อายเมริค ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้; เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาโด้ ซิลวา; ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช

บรรยายเกมจาก: Goal

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน