เทน ฮากเชื่อมั่น”ดาโลต์”หวังตั้งเป็นแบ็คตัวจริงฤดูกาลหน้า

27

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นในตัว ดิโอโก้ ดาโลต์ และหวังยึดตำแหน่งตัวจริงให้แข้งรายนี้ในฤดูกาลหน้า

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสเริ่มต้นฤดูกาลในฐานะรองแบ็คขวาหลังอารอน วาน-บิสซาก้า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาแทบจะไม่ส่งแข้งรายนี้ลงสนามเลยแต่สิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนไปหลังจากการถูกไล่ออกของกุนซือชาวนอร์เวย์รายนี้ ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของราล์ฟ รังนิค ดาโลต์คือตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวาในปีนี้

ตามที่สื่ออย่างO Jogo ได้กล่าวไว้ว่าเอริค เทน ฮากได้ติดตามดูแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้และรู้สึกประทับใจกับความก้าวหน้าของเขา มีรายงานเสริมว่าเขาพร้อมที่จะไว้วางใจดาโลต์ในฤดูกาลหน้า  ยูไนเต็ดกำลังตามล่าแบ็คขวาคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับนอร์ดี มูคิเอลเล

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้มีกำหนดจะออกจากไลป์ซิกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าโดยปฏิเสธข้อตกลงฉบับใหม่หลังมิถุนายน 2023 เขาสามารถเซ็นสัญญาได้เพียง 8 ล้านปอนด์ แต่อาจมีการแข่งขันที่รุนแรงจากบาเยิร์นและปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยูไนเต็ดเผชิญกับงานที่ยากลำบากในการคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีมโดยที่ปีศาจแดงไม่สามารถไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า

MANCHESTER, ENGLAND – DECEMBER 02: Diogo Dalot of Manchester United reacts during the Premier League match between Manchester United and Arsenal at Old Trafford on December 2, 2021 in Manchester, England. (Photo by Matthew Peters/Manchester United via Getty Images)

Incoming Manchester United manager Erik ten Hag firmly believes in Diogo Dalot ahead of next season.

The Portugal international started the campaign as the deputy right-back behind Aaron Wan-Bissaka.

Ole Gunnar Solskjaer hardly played him, but things have changed with the Norwegian’s dismissal.

แบ่งปัน