ไม่สนสิงห์บลูส์ ! เซอร์จิโน่ เดสท์ไม่มีแผนย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

26

เซอร์จิโน่ เดสท์ ปราการหลังของบาร์เซโลน่า ไม่มีแผนที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางรายงานที่น่าสนใจจากเชลซี

นักเตะทีมชาติสหรัฐฯรายนี้กำลังอยู่ในฤดูกาลที่ 2 ของเขากับยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน แม้มีการพูดคุยว่าเขาต้องจากไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซีต้องการให้เขาหนุนตำแหน่งวิงแบ็คของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ Marca อ้างว่าเดสท์จะไม่ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่คัมป์ นู และเขามุ่งมั่นที่จะอยู่ต่อในฤดูกาลหน้า ข่าวดังกล่าวจะเป็นข่าวร้ายครั้งใหญ่สำหรับเดอะบลูส์ ซึ่งอาจต้องการกำลังเสริมในตำแหน่งวิงแบ็คทั้งสองตำแหน่งก่อนฤดูกาลหน้า

เซซาร์ อัซปิลิเกวต้าและมาร์กอส อลอนโซ่ต่างกระตือรือร้นที่จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาสามารถลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนา เชลซีกำลังวางแผนสร้างแนวรับใหม่ครั้งใหญ่ โดยมีอันโตนิโอ รูดิเกอร์และอันเดรียส คริสเตนเซ่นเตรียมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว รูดิเกอร์ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเรอัล มาดริดในทางกลับกัน คริสเตนเซ่น มีข้อตกลงกับบาร์เซโลนา

Barcelona defender Sergino Dest has no plans of leaving the club this summer amid the reported interest from Chelsea.

The United States international is currently in his second campaign with the Catalan giants, but there has been talk of him leaving.

Chelsea want him to bolster their wing-back department this summer, but Marca claims that Dest won’t entertain a summer exit.

แบ่งปัน