พี่ต้าเล็งเรียกซาลิบากลับรังพร้อมดันขึ้นชุดใหญ่

26

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล วางแผนที่จะรวม วิลเลียม ซาลิบา เข้ากับแผนทีมชุดใหญ่ของเขาสำหรับฤดูกาลหน้า


ซาลิบาเข้าร่วมทีอาร์เซน่อลจากแซงต์ อเตียนในช่วงฤดูร้อนปี 2019 แต่ถูกยืมกลับไปยังสโมสรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการซื้อขาย และตามด้วยการปล่อยยืมตัวอีกสองฤดูกาล ปัจจุบันเขากำลังจะจบฤดูกาลของเขาที่มาร์กเซย ซึ่งเขาได้ลงเล่นไปแล้วกว่า 50 นัด ซึ่งมาร์กเซยกำลังมองหาโอกาสที่จะรักษาเขาไว้อย่างถาวร แต่ football.london อ้างว่ามิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อลต้องการใช้บริการแข้งรายนี้ในฤดูกาลหน้า

นักเตะวัย 21 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอาร์เซน่อล แต่กำลังจะได้รับโอกาสในการลงสนามในฤดูกาลหน้า ปัจจุบัน เบน ไวท์ และกาเบรียล มากาเลส เป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ทำผลงานได้ดีภายใต้การคุมทีมของอาร์เตต้า ซาลิบาอาจต้องพยายามดิ้นรนเพื่อแทนที่พวกเขาสำหรับเกมลีก

อย่างไรก็ตามด้วยโอกาสที่ปืนใหญ่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า จะมีการหมุนเวียนบ้าง และนี่อาจช่วยให้ซาลิบาพิสูจน์ตัวเองต่อผู้จัดการทีมได้ ซาลิบาจะเข้าสู่สองปีสุดท้ายของสัญญาของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

Arsenal manager Mikel Arteta plans to integrate William Saliba into his first-team plans for next season.

Saliba joined the Gunners from Saint-Etienne in the summer of 2019, but was loaned back to the club as part of the transfer agreement.

This has been followed by two other loan spells. He is currently concluding his season at Marseille, where he has made over 50 appearances.

แบ่งปัน