หงส์,ปืนหูพึ่ง! พีเอสวีพร้อมปล่อย”กักโป”30ลป.

50

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟินพร้อมที่จะขายโคดี้ กักโปในราคา 30 ล้านปอนด์ท่ามกลางความสนใจจากอาร์เซน่อลและลิเวอร์พูลในช่วงฤดูร้อนนี้

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับยักษ์ใหญ่จากลีกดัตช์ในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 21 ประตูและ 15 แอสซิสต์จาก 46 เกม สิ่งนี้ดึงดูดสายตาของสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งและ เอคเร็ม โคนูว์อ้างว่าแข้งรายนี้สามารถย้ายออกจากทีมได้ในราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับเขาเป็นประจำในช่วงต้นปี แต่สุดท้ายพวกเขาก็เซ็นสัญญากับหลุยส์ ดิแอซจากปอร์โต้ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ พวกเขายังคงเชื่อมโยงกับผู้เล่นรายนี้ แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะใช้จ่ายเงินกับตัวรุกอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้

สิ่งนี้สามารถมอบความได้เปรียบให้กับอาร์เซน่อล ซึ่งกำลังตามล่าหากำลังเสริมในตำแหน่งการโจมตีก่อนฤดูกาลหน้า กักโปส่วนใหญ่จะได้ลงเล่นในบทบาทปีกซ้ายเป็นส่วนใหญ่ฤดูกาลนี้ แต่เขาสามารถเล่นปีกขวาหรือเป็นกองหน้าหลักได้ คุณลักษณะที่หลากหลายของเขาสามารถเพิ่มโอกาสในการเข้าร่วมอาร์เซน่อล

PSV Eindhoven are prepared to sell Cody Gakpo for £30m amid interest from Arsenal and Liverpool this summer.

The 23-year-old has been a standout performer for the Dutch giants this term, bagging 21 goals and 15 assists from 46 games.

This has caught the eye of several elite European clubs and Ekrem Konur claims that he could be available for around £30 million.

แบ่งปัน