ลุ้นเหนื่อย! ทูคิ่ลรับรอประเมินอาการสองแข้งหลักก่อนดวลหงส์คืนนี้

17

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวว่า มาเตโอ โควาซิช และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะได้รับการประเมินก่อนเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศในคืนนี้

โควาซิชได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับลีดส์ ยูไนเต็ดในช่วงกลางสัปดาห์ และหลังเกม ทูเคิ่ลกล่าวว่าเขาอาจไม่ฟิตสำหรับวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์รายนี้มีโอกาสสูงที่จะลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ ทูเคิ่ลยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับความพร้อมของเขาในวันนี้

เขาบอกกับ Chelseafc.com ว่า “อาการบาดเจ็บเก่าไม่สงผลกระทบอะไร ดังนั้นจึงไม่มีอาการบาดเจ็บใหม่ เพียงแต่มันดูน่ากลัวและบวมเป่ง ดังนั้นเราหวังว่าเวลาที่เหลือจะช่วยเยียวยาและหวังว่าเขาจะสามารถลงสนามในวันนี้ได้”

เขากล่าวเสริม: “ก็องเต้ยังพยายามอย่างหนักเมื่อวานนี้ในการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและทำทุกอย่างไม่มากก็น้อยหวังว่าตอนนี้เขาจะพร้อมลงสนามเช่นกัน”

Chelsea manager Thomas Tuchel has said that Mateo Kovacic and N’Golo Kante will be assessed ahead of tomorrow’s FA Cup final.

Kovacic sustained an ankle injury against Leeds United in midweek, and following the game, Tuchel said that he may not be fit for Saturday.

However, the midfielder now has an outside chance of making the final. Tuchel was optimistic about his potential availability tomorrow.

แบ่งปัน