จัดเต็ม!ชลบุรีเผยชื่อ9แข้งติดทัพช้างศึกชุดใหญ่-U23

35

ฉลามชลเผยชื่อ 9 แข้งอยู่ในข่ายติดทัพช้างศึกชุดใหญ่และ U23 เตรียมลุยสองทัวร์นาเมนต์สำคัญ

ชลบุรี เอฟซี สโมสรในศึกรีโว่ ไทยลีก เผยชื่อ 9 นักเตะที่อยู่ในข่ายติดทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยสองทัวร์นาเมนต์สำคัญทั้งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก และ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบสุดท้าย

นักเตะทั้ง 9 รายของฉลามชลที่ขึ้นทะเบียนกับทีมชาติไ ทย ประกอบด้วย กฤษดา กาแมน, ทรงชัย ทองฉ่ำ, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, บุคฆอรี เหล็มดี, พิทักษ์ พิมแป้, ชิษณุพงษ์ โชติ, วรวุฒิ สุขุนา, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ สิทธิโชค ภาโส

โดยสองนักเตะอย่าง กฤษดา กาแมน และ ทรงชัย ทองฉ่ำ มีชื่ออยู่ในลิสต์ 50 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อ 27 คน รายงานตัวเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม ในวันที่ 16 พ.ค. จากนั้นจะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติบาห์เรน 2 นัด และ ทีมชาติเติร์กมินิสถาน 1 นัด ก่อนจะเดินทางไปทำการแข่งขัน ที่ประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 1 มิ.ย.

นอกจากนั้นทั้ง กฤษดา กาแมน และ ทรงชัย ทองฉ่ำ ยังมีอยู่ขึ้นทะเบียนกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ร่วมกับ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, บุคฆอรี เหล็มดี, พิทักษ์ พิมแป้, ชิษณุพงษ์ โชติ, วรวุฒิ สุขุนา, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ สิทธิโชค ภาโส

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 8-14 มิ.ย. 2565 ขณะที่ ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย. 2565

GOAL Thailand

แบ่งปัน