เดอบรอยน์เหมาสี่!แมนฯซิตี้บุกถล่มวูล์ฟส์5-1

201

แมนฯ ซิตี้ ร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการบุกยิงวูล์ฟส์ไม่ไว้หน้า 5-1 โดยเควิน เดอ บรอยน์ เหมาคนเดียว 4 ประตูในเกมนี้

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมตัน – แมนฯ ซิตี้
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่เปิดสนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฝั่งวูล์ฟส์ เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 3-5-2 โดยมี เปโดร เนโต้, ราอูล ฆิเมเนซ เป็นคู่หัวหอก

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 วาง ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาโด้ ซิลวา เป็นสามประสานในแนวรุก

เริ่มเกมได้เพียง 7 นาที ทีมเยือนออกนำ จากจังหวะที่แบร์นาโด้แทงทะลุช่องให้เดอ บรอยน์หลุดเข้าไปยิงเล่นทางเข้าเสาไกล ทำให้แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 11 วูล์ฟส์ก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่เนโต้รับบอลจากทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วปาดเข้ากลางให้เดนดองค์เกอร์ซัดไม่พลาด ทำให้สกอร์ขยับเป็น 1-1

ในนาทีที่ 16 เรือใบขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่เดอ บรอยน์ยกบอลเข้าเขตโทษให้สเตอร์ลิง ซาวิ่งออกมาตัดบอล และเป็นเดอ บรอยน์คนเดิมที่วิ่งมายิงสวนเข้าไป ทำให้แมนฯ ซิตี้แซง 2-1

ในนาทีที่ 24 แมนฯ ซิตี้ได้ลูกทุ่มจากฝั่งขวา สเตอร์ลิงโดนสกัดแต่บอลมาเข้าทางเดอ บรอยน์ ที่ลากตัดเข้ากลางแล้วซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย ทำให้เรือใบฉีกหนี 3-1 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้อย่างรวดเร็ว

ต่อมานาทีที่ 60 เดอ บรอยน์ทำชิ่งกับโฟเด้น ก่อนจะวิ่งมาซัดเข้าไปไม่เหลือ บวกลูกที่ 4 ให้ตัวเอง และส่งให้แมนฯ ซิตี้ นำขาด 4-1

ในนาทีที่ 84 ซิตี้เซนท์มาบวกสกอร์เพิ่ม จากจังหวะที่กรีลิชแทงทะลุช่องให้คันเซโล แต่เจ้าตัวโดนสกัด บอลมาเข้าทางสเตอร์ลิงที่ได้ซ้ำระยะเผาขน ส่งให้ทีมเยือนทิ้งห่าง 5-1

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เกิดขึ้นเพิ่มเติม จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกมาชนะ วูล์ฟส์ 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 89 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อเนื่อง ในขณะที่เจ้าบ้านอยู่อันดับ 8 มี 50 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน; เจา คันเซโล, แฟร์นันดินโญ, อายเมริค ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้; เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน; ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาโด้ ซิลวา

วูล์ฟส์ (3-5-2) : โจเซ ซา; วิลลี โบลี, คอเนอร์ โคดี้, จอนนี อ็อตโต้; ชิคินโญ, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ, รายาน อิต-นูรี; เปโดร เนโต้, ราอูล ฆิเมเนซ

บรรยายเกมจาก: Goal

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน