คาร์ร่าเเซวเนวิลล์หลังวิจารณ์คอนเต้ไม่เหมาะคุมผี

25

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังระดับตำนานของลิเวอร์พูลออกมาเเซว แกรี่ เนวิลล์ เพื่อนรักที่บอกว่าดีใจที่อันโตนิโอ คอนเต้ไม่ได้คุมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจเเดงคนเก่าทำผลงานไม่ดี นายใหญ่อิตาเลี่ยนเป็นหนึ่งเเคนดิเดตที่จะเข้ามาคุมปีศาจเเดงเเต่สุดท้ายเลือกไปสเปอร์สก่อน ซึ่งตอนนี้มีประเด็นเกิดขึ้นคือเเท็กติกของเขาในเกมที่เสมอลิเวอร์พูลโดนวิจารณ์

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือหงส์เเดงกล่าวหลังจบเกมว่าไก่เดือยทองที่มีนักเตะระดับโลกมากมายไม่น่าจะเก็น % ครองบอลได้เเค่ 30 เท่านั้น (รับทั้งเกม) เรื่องนี้ถูกเสริมโดยเนวิลล์ที่เห็นด้วยโดยบอกว่าดีใจที่เเมนยูไม่ได้คอนเต้เพราะสไตล์เล่นเกมรับ

อย่างไรก็ตามคาร์ราเกอร์ออกมาเเซเพื่อนเก่าโดยบอกว่าเขาเคยเชียร์ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ให้คุมเเมนยูทั้งที่เจ้าตัวขึ้นชื่อเรื่องบอลเกมรับที่น่าเบื่อ ก่อนที่ตำนานเเข้งปีศาจเเดงจะสวนกลับมาว่าไม่เหมือนกัน! ซิโมนเล่น 4-4-2 เเบบดุดัน เหมาะกับเเมนยู เเต่คอนเต้ใช้วิงเเบ็คเรียกได้ว่าขอให้ได้เเซวคู่หูนักข่าวคาร์ร่าถึงจะนอนหลับ

Antonio Conte’s Tottenham statistics debunk Jurgen Klopp and Gary Neville theories

Tottenham’s approach at Liverpool has put them and Antonio Conte in the spotlight amid comments from Jurgen Klopp and Gary Neville despite them battling to a draw

แบ่งปัน