เงิบกันหมด! ป็อกบาพร้อมเมิน เรือ,P$Gเลือกซบม้าลาย

21

มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อกลับไปร่วมทีมยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวฝรั่งเศสอยู่กับปีศาจแดงมาหกปีแล้ว แต่เจ้าตัวเตรียมที่จะย้ายสังกัดเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวลือว่าเรือใบสีฟ้าได้สนใจแข้งรายนี้แต่ The Mirror อ้างว่าป็อกบาไม่น่าจะย้ายมาอยู่ทีมอริของปีศาจแดง

นอกจากนี้ เขายังคาดว่าจะปฏิเสธการย้ายทีมด้วยค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อไปยังปารีส แซงต์-แชร์กแมง เเละเล็งที่จะกลับไปอดีตสังกัดเก่าอย่างม้าลายยูเวนตุสแทน เบียงโคเนรี่ครุ่นคิดเกี่ยวกับการร่วมงานกันอีกครั้งมาหลายปีแล้ว และตอนนี้พวกเขามีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆ

การย้ายยังคงขึ้นอยู่กับผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกหนล่าสุดที่ยอมรับการลดค่าเหนื่อยครั้งใหญ่ ยูเวนตุสไม่น่าจะจ่ายมากกว่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ป็อกบาเป็นหนึ่งในแข้งที่ทำรายได้สูงสุดที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เห็นได้ชัดว่าเขาปฏิเสธข้อตกลง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่ออยู่ที่ยูไนเต็ด

Manchester United midfielder Paul Pogba will reportedly snub Manchester City and Paris Saint-Germain to rejoin Juventus this summer.

The Frenchman has been with the Red Devils for the past six years, but will move on when his contract expires at the end of June.

It recently emerged that City could make a shock approach, but The Mirror claims that Pogba is unlikely to join United’s fierce rivals.

แบ่งปัน