บาร์ซ่าคิดหนักหากมีข้อเสนอซื้อกาบี40ล้านยูโร

39

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์วัย 17 ปีอาจทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องคิดหนักหากมีข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่าอาจต้องคิดหนักหากมีข้อเสนอซื้อปาโบลมาร์ตินปาเอซกาบีร่ากาบีมูลค่า 40 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากข้อเสนอจำนวนดังกล่าวสามารถช่วยบรรเทาสถานะทางการเงินของสโมสรได้ในระดับหนึ่ง ตามรายงานจากเดียรีโอ อาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาบีแจ้งเกิดกับบาร์เซโลน่าในซีซั่นนี้หลังเปิดตัวในยุคของโรนัลด์คูมันและยังเป็นขุมกำลังสำคัญต่อเนื่องมาจนถึงยุคชาบีเอร์นานเดซที่วางตัวมิดฟิลด์วัย 17 ปีเป็นอนาคตระยะยาวของสโมสร ขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่ายังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อขยายสัญญากับนักเตะแทนสัญญาฉบับเดิมที่จะสิ้นสุดอายุใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

อย่างไรก็ตามจากพรสวรรค์ของนักเตะทำให้กาบีตกเป็นเป้าสนใจของบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้งบาเยิร์นมิวนิค, เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งหากมีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรมาถึง บาร์เซโลน่า อาจทำให้ทีมยักษ์กาตาลุนย่าคิดหนักว่าจะตัดสินใจอย่างไรเนื่องจากเงินจำนวนดังกล่าวสามารถบรรเทาสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรได้พอสมควร

Revealed: Gavi’s Discipline And Attitude Problems At FC Barcelona And La Masia

FC Barcelona have been trying to “straighten out” their breakout star Gavi, who has an attitude problem and suffers from a lack of discipline, “for a while” according to reports.

แบ่งปัน