ซิลแวสตร์ชี้เป้ามีแค่ 5 แข้งผีที่ได้ไปต่อ

53

มิคาเอล ซิลแวสตร์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีนักเตะชุดปัจจุบันเพียง 5 รายที่เก่งพอได้ไปต่อกับทีมในยุค เอริค เทน ฮาก

แน่นอนว่าจะต้องเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน แต่ข้อเท็จจริงก็คือ เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ได้ทีเดียว 10 คนเพื่อเปลี่ยนทีมยกแผงอยู่แล้ว ตามธรรมชาติแล้ว การซื้อแข้งระดับท็อปเสริมทัพประมาณ 2-3 คนต่อรอบตลาดน่าจะเป็นไปได้มากสุด ซึ่ง เทน ฮาก คงวางแผนเอาไว้แบบนั้น

แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เขาจะต้องทำความเข้่าใจในตัวนักเตะชุดปัจจุบันอย่างถ่องแท้เสียก่อน เพื่อจะได้รู้ว่าควรวางแผนอย่างไร ใครมีโอกาสได้อยู่ต่อ และใครที่ไม่ดีพอจนต้องรีบขายทิ้งเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินทุน ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเหล่านักเตะที่เป็นเหมือนเสาหลักทั้ง 5 คนคู่ควรกับการได้อยู่ช่วย เทน ฮาก สร้างทีมใหม่ต่อไป เช่น บรูโน ที่เพิ่งขยายสัญญาออกไปหมาด ๆ ซึ่งทีมชุดปัจจุบันขาดเขาไม่ได้เลย

เด เคอา คือผู้รักษาประตูระดับท็อปที่ช่วยเซฟแต้มให้ทีมได้มากมายในฤดูกาลนี้ วาราน กองหลังระดับโลกที่ยังไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นักเพราะบาดเจ็บบ่อยครั้ง แม็คไกวร์ ถึงแม้จะโดนวิจารณ์หนักมากจากฟอร์มการเล่น แต่เขาก็ยังเป็นกัปตันทีมคนสำคัญเหมือนเดิม ซึ่งผมเชื่อว่ายังสามารถพัฒนาฝีเท้าจนกลับมาเป็นตัวท็อปได้อีกครั้ง สุดท้าย คนที่ผมชื่นชมมาตลอดไม่ว่าสถานการณ์จะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม แรชฟอร์ด เด็กคนนี้คืออนาคตที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ สำหรับสโมสร

Man Utd hero Mikael Silvestre claims there are only five players Erik ten Hag should keep

MIKAEL SILVESTRE has given a damning assessment of the Manchester United squad.

แบ่งปัน