นายกสมาคมฯ ตรวจสอบความคืบหน้าก่อสร้างอาคาร

13

นายกสมาคมฯ ตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างอาคาร FA Thailand Futsal and Match Operation Center

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ, นาย ปิยภัทร สโรบล รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และทีมงาน ร่วมตรวจสอบความคืบหน้าโครงการก่อสร้าง อาคาร FA Thailand Futsal and Match Operation Center ภายในพื้นที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ประตู 5 หลังผ่านไป 3 เดือนกว่า ตั้งแต่เริ่มโครงการเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565

โดยการดำเนินการก่อสร้างล่าสุด ในส่วนของงานฐานรากและโครงสร้างต่างๆ ในส่วนของชั้นที่ 1 ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบันอยู่ในขั้นตอน งานตั้งนั่งร้าน ค้ำยัน ปูพื้นไม้อัด และผูกเหล็กร่างพื้นชั้นที่ 2 และคาดรัดหัวเสาชั้นที่ 3

สำหรับ โครงการก่อสร้างอาคาร FA Thailand Futsal and Match Operation Center ภายในพื้นที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ประตู 5 มีระยะเวลาดำเนินการก่อสร้าง 341 วัน เริ่มสัญญาจ้าง วันที่ 4 มกราคม 2565 และสิ้นสุดสัญญาจ้าง วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นการเขียนโครงการนำเสนอฟีฟ่า จนได้เข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการของฟีฟ่า (FIFA Development Committee) ก่อนได้รับการอนุมัติโครงการและงบประมาณเมื่อเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยอาคารดังกล่าวถือเป็นอาคารสำนักงานที่มีความทันสมัยที่สุดของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในรอบ 106 ปี ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมการทำงาน ประกอบไปด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอล, บริษัท ไทยลีก จำกัด, ฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด , ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน ห้อง VAR พร้อมทั้งรวบรวมสิ่งต่างในการยกระดับฟุตบอลลีกอาชีพในประเทศไทย และยังมีสนามฟุตซอลมาตรฐานภายในอาคารอีกด้วย

อ่านข้อมูลโครงการก่อสร้าง เพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.facebook.com/1537015869952132/posts/3127319210921782/

#ช้างศึก #ทีมชาติไทย #TogetherAsOne #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, อนุสาวรีย์ และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "foBy @CHANGSUEK THAILAND บริษัท ียริ่ง จำกัด สถิติความปลอดภัย SAFETY FIRST กอกภัยไลกวน SAFETY FIRST เกิดอุบัติเหตุครั้งสุดท้ายเมื่อ LAST ACCIDENT OCCURRED 5 เราทำงานมาแล้ว WE HAVE W” OPERATE วัน DAYS เป้าหมาย TARGET 4 6 วัน DAYS มือปไหม เนคนี้น THE BEST RECORD AirAsia X WARRIX M15O วัน DAYS Chang TOYOTA DAIKIN AIS5G molten® bitkub"

อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กลางแจ้ง

แบ่งปัน