คาร์ร่าเตือนฮากต้องพาผีแซงหงส์ได้ใน 2 ปี

16

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังระดับตำนาน ออกโรงกดดัน เอริก เทนฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพาทีมคืนความยิ่งใหญ่ใน 2 ปี

กุนซือดัตซ์เพิ่งได้รับการเเต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยจะเริ่มงานฤดูกาลหน้า ทามกลางปัญหาของทีมที่มีเพิ่งขึ้นเรื่อยๆ ฤดูกาลนี้โอกาสจบท็อปโฟร์น้อยมาก

อย่างไรก็ตามตำนานกองหลังหงส์เเดงออกโรงเตือนกุนซือใหม่ต้องพาทีมประสบความสำเร็จโดยเร็วเขา(เทนฮาก)เข้ามารับงานนี้เพราะฉะนั้นต้องรู้สถานการณ์ดี การที่มีคนบอกว่าการจะพาเเมนยูกลับมาได้ต้องใช้เวลา 5-6 ปีถึงจะตามลิเวอร์พูลหรือเมนซิตี้ทันเป็นเรื่องไร้สาระ

ที่สโมสรยักษ์ใหญ่อย่างยูไนเต็ด ถ้าคุณได้รับการแต่งตั้งเเละซื้อนักเตะเข้าสู่ทีมความคาดหวังจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผู้จัดการทีมระดับท็อปจะทำเรื่องให้สำเร็จภายใน 2 ปีเหมือนที่เจอร์เก้น คล็อปป์ทำ

เขาคือตำนานที่พาลิเวอร์พูลคว้าเเชมป์มากมายใน 5 ปี เเต่เขาพาทีมเข้าชิงเเชมเปี้ยนส์ลีกในปีที่ 2 ของเขา ตอนนั้นลิเวอร์พูลเเย่พอๆกับเเมนยูตอนนี้ นั่นคืออิทธิพลของผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

Carragher Says Erik Ten Hag Can’t Expect Too Much Time To Improve Man United

Manchester United’s long process of finding their next permanent manager drew to a close today with the news that Erik ten Hag is set to take the top job at Old Trafford this summer.

แบ่งปัน