ผี,ปืนต้องควัก 67ลป.หากอยากได้”โอซิมเฮน”ร่วมทีม

33

CBS Sports รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลจะต้องจ่ายเงิน 67 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาวิคเตอร์ โอซิมเฮนกองหน้านาโปลีในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวไนจีเรียรายนี้กำลังอยู่ในฤดูกาลที่สองของเขากับทางด้านนาโปลี เขาทำประตูได้ 16 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์จาก 28 นัดที่ลงเล่น ผลงานของเขากำลังถูกติดตามอย่างใกล้ชิดโดยยูไนเต็ดและอาร์เซนอล แต่เขาไม่น่าจะมาในราคาถูกในหน้าต่างโอนครั้งต่อไป

นาโปลีไม่ติที่จะขายของหน้าตัวเก่งของทีม แต่บอร์ดบริหารต้องค่าธรรมเนียมของแข้งรายนี้ที่ 67 ล้านปอนด์ โอซิมเฮนมีความทะเยอทะยานในการเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่เขาก็ต้องการการรับรองการได้ลงเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

ขณะนี้อาร์เซน่อลอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่จะจบในสี่อันดับแรก และอาจทำให้พวกเขาได้เปรียบเหนือปีศาจแดง อาร์เซนอลรั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 60 แต้ม แซงหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งจากลอนดอนเหนือ 2 แต้ม

Manchester United and Arsenal will need to pay £67m to sign Napoli striker Victor Osimhen this summer, according to CBS Sports.

The Nigerian is currently in his second campaign at the Serie A outfit. He has bagged 16 goals and five assists from 28 appearances.

His performances are being closely tracked by United and Arsenal, but he is unlikely to come on the cheap in the next transfer window.

แบ่งปัน