“มาดามแป้ง” โทรหานายกวิทยา-เคลียร์ใจชลบุรีแล้ว

16

ผู้จัดการทัพฉลามชล เผย มาดามแป้ง โทรหา นายกวิทยาฯ จริง และ เคลียร์ใจเรื่องไม่ปล่อยผู้เล่นไป ซีเกมส์ เรียบร้อยแล้ว

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เผยล่าสุดสโมสรมีการปรับความเข้าใจกับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย จากกรณีที่ทีมไม่ปล่อยผู้เล่นไปช่วยทัพ ช้างศึก U23 ลุย ซีเกมส์​ 2021 ที่เวียดนาม

ฉลามชล ตัดสินใจไม่ปล่อยนักเตะไปเล่น ซีเกมส์ ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่อยู่ในช่วง ฟีฟ่า เดย์ และ หวั่นมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เพราะทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ รีโว้ ลีกคัพ ซึ่งจะแข่งขันกันหลังจบ ซีเกมส์ คือ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ พีที ประจวบฯ วันที่ 25 พฤษภาคม และ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 29 พฤษภาคม 2565

จากประเด็นดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสดราม่าพอสมควร ทั้งคนที่เห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วย ถึงขั้นที่ “มาดามแป้ง” เผยก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นฝ่ายลองโทรไปขอ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี ด้วยตัวเอง

ล่าสุด ศศิศ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ หลังจบเกมที่เปิดบ้านแพ้ นครราชสีมา เอฟซี 1-2 วันที่ 23 เมษายน 2565 ว่า “มีโทรมาจริงครับเมื่อวันพฤหัส โดยได้มีการโทรไปหานายกวิทยา คุณปลื้ม ได้มีการพูดคุยกันจริง โดยทางนายกวิทยา ก็แจ้งไปว่าชลบุรีก็มีเป้าหมายที่คาดหวังไว้อยู่”

“ด้าน มาดามแป้งเอง ท่านก็เข้าใจ และที่เขาโทรมาครั้งนี้ ไม่ได้จะมาขอตัวนักเตะชลบุรี แต่อยากโทรมาเคลียร์ให้ เข้าใจกันว่าทางฝั่งมาดามแป้งก็รับรู้ถึงเหตุผลในมุมของชลบุรีที่ไม่อยากปล่อยนักเตะไปร่วมทีมชาติเพราะมีภารกิจสำคัญของสโมสร”

“ซึ่งตรงนี้ต้องขอขอบคุณมาดามแป้งที่เข้าใจในมุมของชลบุรี ก็ถือว่าผู้ใหญ่เขาได้เคลียร์กันเรียบร้อยต่างฝ่ายต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน แน่นอนว่าถ้าอยู่ในช่วงฟีฟ่าเดย์ หรือชลบุรีหมดภารกิจเกี่ยวกับสโมสรแล้ว เราก็ยินดีให้นักเตะทุกคนที่มีชื่อ ไปช่วยทีมชาติทุกคนแน่นอนครับ” ศศิศ​ปิดท้าย

GOAL Thailand

แบ่งปัน