“ซาลาห์” ไม่ยืนยันต่อสัญญา “ลิเวอร์พูล” ชี้ไม่เกี่ยวเรื่องเงิน

36

.

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะไม่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปเนื่องจากการเจรจาต่อสัญญาใหม่ติดคัพ ที่มีปัจจัยไม่ใช่เรื่องของค่าเหนื่อย พร้อมยอมรับหากโบกมืออำลาถิ่นแอนฟิลด์ คงเป็นเรื่องที่เศร้ามาก

แนวรุกจอมถล่มประตูวัย 29 ปี เปิดใจผ่าน โฟร์โฟร์ทู ในเรื่องของสัญญาใหม่ ที่สัญญาฉบับเดิมเวลานี้เหลืออีกเพียง 13 เดือน ซึ่งที่ผ่านมาเป็นที่รับรู้กันว่า ซาลาห์ ต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่อยู่ที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ถึงเวลานี้ก็ล่วงเลยและทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่สามารถหาบทสรุปที่ลงตัวได้

ซึ่งทางดาวเตะทีมชาติอิยิปต์ ได้บอกว่าตัวเองนั้นไม่ใช่เป็นพวกหน้าเงิน และการที่สัญญาใหม่ยังไม่เรียบร้อยก็ไม่ใช่จากปัจจัยตรงนี้อย่างแน่นอน “ไม่รู้สิ ผมเหลือเวลาอีกหนึ่งปี ผมคิดว่าแฟนๆ รู้ว่าผมต้องการอะไร แต่ในสัญญามันไม่ใช่ทุกอย่างเกี่ยวกับเงินเลย ไม่รู้สิ ผมเลยบอกตรงๆ ไม่ได้ ผมเหลือเวลาอีกหนึ่งปีและแฟนๆ ก็รู้ว่าผมต้องการอะไร สโมสรนี้มีความหมายกับผมมาก ผมสนุกกับฟุตบอลที่นี่มากกว่าที่อื่น ผมทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสร และทุกคนก็เห็นอย่างนั้น

ผมมีช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อมากมายที่นี่ การได้ถ้วยรางวัล ดาวซัลโว รางวัลยอดเยี่ยมส่วนตัว ที่นี่เป็นเหมือนครอบครัว ผมไม่ได้กังวล ผมไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องกังวลกับบางสิ่ง ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ ดังนั้นเรามาจบด้วยวิธีที่ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แล้วในปีที่แล้วเราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

.

.

.

แบ่งปัน