รังนิกไม่รู้แก๊งหมดสัญญา ชิ่งเลยหรืออยู่ต่อ

29

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ากลุ่มผู้เล่นหมดสัญญาหลัง 30 มิ..นี้ หลายต่อหลายคน ยังไม่ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่าคิดเพิ่มข้อผูกมัดหรือปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเยนต์ ก็คงต้องรอความชัดเจนเรื่องเจ้านายใหญ่คนใหม่เสียก่อน

ปอล ป็อกบาเจสซี่ ลินการ์ดฆวน มาต้าเอดินสัน คาวานี่ และ ลี แกรนท์ คือกลุ่มที่หมดสัญญาแต่ไม่มีใครฟันธงเรื่องอนาคตก่อนสิ้นเม.มีแค่กองกลาง เนมานย่า มาติช ที่ขอแยกทางเมื่อจบซีซั่น ไม่ใช้ออปชั่นขยายข้อผูกมัดอีกปี เพื่อไปหาโอกาสลงเตะสม่ำเสมอค่ายอื่น

ไม่มีความชัดเจนเรื่องสัญญาของนักเตะกลุ่มนั้น – มีเพียงรายเดียวที่แจ้งให้ทราบ แล้วผมก็คุยกับเขาแล้วนั่นคือ เนมานย่า เราได้คุยกันส่วนตัวช่วงค่ำวันศุกร์ที่แล้วก่อนเตะ นอริช” 

หมอนั่นไม่ได้ทำอะไรผิด สำหรับปีหน้ามันมีทางเลือกระบุในสัญญาให้ตกลงร่วมกันระหว่างนักเตะสโมสร หากเขาอยากอยู่ที่นี่ต่อไป –แต่หมอนั่นเลือกไปที่อื่น” 

ผมทราบว่า มาติช จะยังเล่นสุดความสามารถตราบวันสุดท้ายที่รับใช้ที่นี่ หมอนั่นใส่ความกระตือรือร้นอย่างดีสุดเท่าที่ทำได้ ลงไปในผลงาน ไม่ว่าจะนัดล่าสุดหรือตอนไหนที่ผมให้เขาลงเตะ ก็สร้างผลงานดีเสมอ” 

Erik ten Hag’s Man Utd mission: Win over Cristiano Ronaldo and get rid of the dead wood like Pogba and Lingard

SPORT ANALYSISRalf Rangnick will remain in charge of the first team until the end of the season but planning for the new era under Ten Hag will have already started at Old Trafford

แบ่งปัน