ไบญี่โผล่ตอบแฟนบอลติด #MaguireOut

27

เอริค ไบญี่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่ไปตอบกลับความเห็นแฟนบอลที่กำลังติด #MaguireOut กันอย่างดุเดือนบนอินสตราแกรมของสโมสร

แนวรับชาวไอวอรี่โคสต์ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แถมตั้งแต่เริ่มปี 2022 เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยสักนัด ทั้งที่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ในขณะที่ตำแหน่งตัวจริงยังคงเป็นของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่รับบทบาทเป็นกัปตันทีมแม้ว่าจะมีความผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่โอกาสก็ไม่เคยวนไปหาตัวแนวรับวัย 28 ปีเลยทำให้แม้จะเหลือสัญญาถึงปี 2024 แต่ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดบรรดาแฟนบอลที่ทนไม่ไหวกับฟอร์มปราการหลังชาวอังกฤษ ก็แห่ไปติด#MaguireOut กันในอินสตราแกรมของสโมสร พร้อมทั้งมีแฟนบอลรายนึงที่แสดงความเห็นว่าให้เอา ไบญี่ลงคู่กับวาราน แม้จะไม่ได้ติดแฮชแท็กดังกล่าวก็ตาม

ด้านไบญี่ที่ถูกกล่าวถึงในความเห็นดังกล่าวก็เข้าไปตอบกลับว่าขอร้องพร้อมทั้งอิโมจิรูปหัวเราะและพนมมือ ทำเอาแฟนบอลแห่มาคอมเมนต์กันต่อ พร้อมกดหัวใจให้ด้วยอีกเพียบ

Eric Bailly makes extraordinary Instagram plea to start ahead of Harry Maguire for Man United

The defender is yet to make an appearance for Manchester United in 2022, having been snubbed for the defeat to Liverpool at Anfield.

แบ่งปัน