ผีได้สามแข้งกลับมาลงซ้อมแล้วก่อนดวลปืนใหญ่สัปดาห์นี้

39

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีหลังจากราฟาเอล วาราน, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และคริสเตียโน โรนัลโด กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง

วาราน,แม็คโทมิเนย์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พวกเขาพลาดเกมสองนัดที่ผ่านมากับนอริชซิตี้และลิเวอร์พูล ในขณะเดียวกัน โรนัลโด้ โชคไม่ดีที่เดินทางไปแอนฟิลด์ไม่ได้ หลังจากข่าวร้ายของลูกชายที่เพิ่งเกิดใหม่ของเขาเสียชีวิต

ตอนนี้ทั้งสามคนได้กลับมาฝึกซ้อมในทีมชุดใหญ่แล้ว และราล์ฟ รังนิคจะยืนยันว่าพวกเขาอาจจะลงเล่นในเกมกับเดอะกันเนอร์ส ในบรรดาทั้งสามคนนั้น โรนัลโด้ คาดว่าจะกลับมาได้อีกครั้ง แต่ก็ไม่แน่ชัดว่าวารานและแม็คโทมิเนย์จะฟิตพอที่จะลงเล่นหรือไม่

ยูไนเต็ดต้องเผชิญกับการเผชิญหน้ากับงานหนักที่ต้องชนะอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้ ภายหลังความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีก 4-0 ที่ลิเวอร์พูลที่ลิเวอร์พูล ปัจจุบันพวกเขาตามหลังอาร์เซนอล 3 แต้มและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อันดับ 4 แต่ยักษ์ใหญ่จากลอนดอนเหนือยังแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

Manchester United have been handed a triple boost with Raphael Varane, Scott McTominay and Cristiano Ronaldo back in training.

Varane and McTominay have been nursing minor injuries. They have missed the past couple of games against Norwich City and Liverpool.

Meanwhile, Ronaldo unfortunately could not make the Anfield trip following the tragic news of the death of his new-born baby boy.

แบ่งปัน