เอาใจสุดๆ! ผีหวังดึง”นูเนซ”ให้เทน ฮากปั้น

59

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าเบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ A Bola

ปีศาจแดงเพิ่งแต่งตั้งเอริค เทน ฮากเป็นผู้จัดการถาวรคนต่อไปของพวกเขา เขาจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล กุนซือชาวดัตช์รายนี้มีพรสวรรค์ในการทำงานร่วมกับผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพ ตอนนี้นูเนซได้รับการระบุว่าเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดของสโมสร

นูเนซอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 33 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 38 นัด เบนฟิก้าประเมินเขาไว้ที่ราวๆ 50 ล้านปอนด์ในช่วงต้นปี แต่มีรายงานออกมาว่าตอนนี้พวกเขาต้องการเงินเกือบ 84 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ดไม่ได้เป็นทีมเดียวในการไล่ล่าตัวผู้เล่นอาร์เซน่อล,แอตเลติโก มาดริดและบาร์เซโลน่าเป็นทีมที่อยากได้แข้งรายนี้มากเช่นกัน ฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกอาจมีความสำคัญต่อการล่อใจเขา ยังไม่ชัดเจนว่ายูไนเต็ดสามารถผ่านเข้ารอบการแข่งขันในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่

Manchester United have their sights on pursuing Benfica striker Darwin Nunez this summer, Portuguese outlet A Bola claims.

The Red Devils recently appointed Erik ten Hag as their next permanent manager. He will officially take charge at the end of the season.

The Dutchman has the knack for working with young players with potential. Nunez has now been identified as one of the club’s top priorities.

แบ่งปัน