เพิร์ทกลอรี่รับโคตรพลาดเซ็นหริดร่วมทัพ

31

โทนี่ พิกนาต้า ซีอีโอของ เพิร์ท กลอรี่ ทีมในออสเตรเลีย ยอมรับการตัดสินเซ็นสัญญาคว้าตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเข้ามาคือสิ่งที่ผิดพลาดสำหรับสโมสร

อดีตสตาร์ แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับสโมสรเอลีก เมื่อเดือนตุลาคม และคาดว่าจะเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ลีกลูกหนังแดนจิงโจ้ ทั้งจากดีกรีประสบการณ์ของนักเตะ

อย่างไรก็ตาม อดีตหอกทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บรบกวนเรื่อยมา จนทำให้ได้ลงสนามเพียง 93 นาที ซึ่งมาจาการเป็นตัวสำรอง 5 นัด และยิงประตูไม่ได้เลย โดยเกมล่าสุดที่เขาได้ลงสนามก็คือนัดพบ แม็คอาร์เธอร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ก่อนบาดเจ็บอีกหลังลงเล่นแค่ 15 นาที นั่นทำให้ พิกนาต้า ผิดหวังกับการเสริมทัพครั้งนี้อย่างมาก แม้คาดว่านักเตะจะหายกลับมาช่วงท้ายฤดูกาล แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้รับสัญญาใหม่จากทีม

มันน่าผิดหวัง เรามีความหวังสูงมากในตอนที่เราเซ็นสัญญากับ แดเนียล มันไม่เวิร์ค จากมุมมองของตลาด เกมแรก เรามีแฟนบอล 18,000 คนเบื้องหลังในตอนเขามาถึง น่าเสียดายที่เขาได้รับบาดเจ็บและเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลยตั้งแต่นั้นพิกนาต้า กล่าว

เขากำลังซ้อม และมีศักยภาพที่สามารถเล่นได้หลายนาทีในสัปดาห์นี้ แล้วมันก็จะจบซีซั่น ปีหน้าน่ะเหรอ? ฟังนะ ผมมีข้อสงสัยว่าทำไมเราต้องเสนอสัญญาใหม่ให้กับเขา

Manchester City could be set to lose Brazilian international striker Gabriel Jesus this

summer as the club looks to revamp their forward line in what will undoubtedly be another major push for honours under Pep Guardiola in 2022-23.

แบ่งปัน