สโคลส์จวกผีเล่นแบบขอไปทีให้จบซีซั่นไวๆ

25

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิทีมเก่าเล่นแบบขอไปที เหมือนกับอยากให้จบฤดูกาลไปไวๆ หลังเกมบุกไปแพ้ให้กับคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูลถึง 4-0 ในเกมแดงเดือด

โดยในเกมดังกล่าว ทัพปีศาจแดงมีโอกาสครองบอลแค่ 28 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และมีโอกาสยิงแค่ 2 ครั้ง แถมตรงกรอบแค่ครั้งเดียวเท่านั้นตลอด 90 นาที จนทำให้โอกาสในการลุ้นท็อปโฟร์ของทัพผียากขึ้นไปอีก

ผมเริ่มหายโมโหแล้วนิดหน่อย ตอนนี้มันกลายเป็นความเศร้า มันดูไม่ได้เลยสโคลส์กล่าว

ผมอยากเห็นพวกเขาพยายามอย่างน้อยสักหน่อยก็ยังดี มันดูเหมือนว่ามันเป็นที่สุดท้ายแล้วที่พวกเขาอยากมาเตะ พวกเขาอยากให้ฤดูกาลมันจบไวๆ พวกเขาอยากเลิกแล้ว แต่โชคไม่ดีที่มันไม่มีที่ให้หนีแล้ว คุณไม่สามารถมาที่ แอนฟิลด์แล้วทำแบบนั้นได้

แฟนบอลของพวกเขาเดินทางมาไกล มันน่ารังเกียจที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่สโมสรเป็นอยู่ในตอนนี้ พวกเขาต้องพยายามกว่านี้ อย่างน้อยเพื่อแฟนบอลที่ตามมาเชียร์

Paul Scholes lays out Man Utd plan for Erik Ten Hag and slams ‘unrecognisable club’ saying they should settle for EIGHTH

PAUL SCHOLES has labelled Manchester United as “unrecognisable” following their latest embarrassment – and urged them to settle for EIGHTH.

แบ่งปัน