ผลงานเป็นเหตุ! เอ็นคุนคูไม่สนผีหากไม่ได้เล่นUCL

37

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพลาดการเซ็นสัญญากับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แนวรุกของแอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ Sport1 รายงาน

นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้อยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมของบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 30 ประตูและ 19 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 44 นัด สิ่งนี้นำไปสู่ข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถไล่ตามความท้าทายที่ใหญ่กว่าในฤดูร้อนนี้ แต่ยูไนเต็ดอาจพลาดการคว้าตัวแข้งรายนี้เข้าร่วมทีม

ไลป์ซิกคาดว่าจะเรียกร้องอย่างน้อย 65 ล้านยูโรสำหรับเพลย์เมคเกอร์ แต่เอ็นคุนคูจะเป็นผู้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับจุดหมายต่อไปของเขา ปีศาจแดงกำลังพิจารณาแนวทางหลังจากได้รับคำแนะนำจาก ราล์ฟ รังนิคแต่นักเตะวัย 24 ปีรายนี้อาจปฏิเสธความก้าวหน้าของพวกเขา

เอ็นคุนคูต้องการการรับประกันการได้เล่นฟุตบอลฟุตบอลในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่สโมสรต่อไปของเขา ยูไนเต็ดไม่มั่นใจว่าจะได้เล่นในรายการนี้ในฤดูกาลหน้าเหตุจากมีผลงานที่ย่ำแย่ในลีก

Manchester United could miss out on signing RB Leipzig attacker Christopher Nkunku this summer, Sport1 claims.

The Frenchman has been in stellar form for the Bundesliga outfit this term, bagging 30 goals and 19 assists from just 44 outings.

This has led to suggestions that he could pursue a bigger challenge this summer, but United could miss out on landing him.

แบ่งปัน