จะดีหรอ! ไรโอร่าส่งชื่อ”ป็อกบา”ให้เป๊ปพิจารณา

26

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเข้าร่วมทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ (Sky Sports)

แข้งชาวฝรั่งเศสมีเวลาเหลือน้อยกว่าสามเดือนในข้อตกลงที่มีอยู่ของเขาและเขาได้ตัดสินใจที่จะย้ายจากปีศาจแดงเอเยนต์ของเจ้าตัวอย่างมิโน่ ไรโอล่า ได้เปิดการเจรจากับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบบอสมัน แต่ ป็อกบา ไม่ได้ปฏิเสธการอยู่ในอังกฤษต่อไป

ผู้จัดการทีมของเรือใบสีฟ้าอย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขาได้รับข้อเสนอจากไรโอล่า โดยไรโอร่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับกวาดิโอร่า โดยเคยวิพากษ์วิจารณ์เขาในอดีต คงจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหากป็อกบาเปลี่ยนมาอยุ่ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และอาร์เซนอลต่างก็เชื่อมโยงกับบริการของเขา แต่ปีศาจแดงก็หวังว่าเขาจะเลือกสโมสรต่างประเทศ นอกจาก ยูเวนตุส และ มาดริด แล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังอาจกำลังวิ่งไปหาป็อกบาด้วย แต่พวกเขายังไม่ได้ทำแนวทาง

 

Manchester United midfielder Paul Pogba is open to joining another Premier League rival this summer, according to Sky Sports.

The Frenchman has less than three months remaining on his existing deal, and he has decided to move on from the Red Devils.

Agent Mino Raiola has opened talks with Juventus and Real Madrid over a Bosman move, but Pogba has not ruled out staying in England.

แบ่งปัน