คล็อปป์เชื่อผีจะผ่านวิกฤติกลับมาได้

21

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ หลังโดน หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่มเอาชนะ 4-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เกม แดงเดือด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยเกมนี้รูปเกมตลอดทั้ง 90 นาทีเรียกได้ว่า เอาท์คลาสเมื่อเป็นเจ้าถิ่น ที่ครองเกมได้แทบจะฝ่ายเดียว ส่วนทีมเยือนแม้จะมีโอกาส หลุดไปทำประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่เจ้าตัวก็แสดงให้เห็นว่าไร้ความมั่นใจอย่างหมดสิ้นไปแล้ว ทำให้เวลานี้ หงส์แดง แซง แมนฯซิตี้ ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชั่วคราว ซึ่งภายหลังเกม คล็อปป์ เผยว่าเกมนี้พวกเขาเหนือกว่าอย่างแท้จริง แต่เชื่อว่าซักวัน ยูไนเต็ด จะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้

ผมไม่ได้มาที่นี่ เพื่อทำให้คู่แข่งต้องอับอายหรืออะไรก็ตาม ไม่มีเหตุผลที่เราต้องทำเช่นนั้น เราทำสิ่งที่เราต้องทำ และชนะในเกม นั่นคือสิ่งที่เป็น แน่นอนว่ายูไนเต็ด อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดูจากรายชื่อนักเตะในคืนนี้ พวกเขาเล่นโดยไม่มีมิดฟิลด์ตัวกลาง และผมคิดว่าเมื่อคุณตกอยู่ในสถานการร์เช่นนี้ คุณจะต้องเจอปัญหา จากนั้น ป็อกบา ก็ได้รับบาดเจ็บ มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นกับเราในทีมแบบนี้ ผมไม่ได้สนใจว่าเราจะยิงเขากี่ประตู ผมแค่ต้องการ 3 แต้ม และมันจะเป็นความรู้สึกเดียวกัน

ผมเชื่อว่ามันจะไม่เป็นเช่นนี้ไปตลอด พวกเขาจะตอบโต้กลับมา พวกเขาจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีความยิ่งใหญ่ แต่คืนนี้เราดีเกินไปสำหรับพวกเขา นั่นคือความจริง

Jürgen Klopp has developed an unstoppable dual weapon to make Liverpool the ultimate chameleons

Liverpool won in very different ways against the two Manchester clubs this week. It was proof that Jürgen Klopp has developed a lethal Premier League quality.

แบ่งปัน